เรอัล มาดริด อาจตัดสินใจขาย ออเรเลียง ชูอาเมนี่

เรอัล มาดริด อาจตัดสินใจขาย ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ทางเรอัล มาดริด ก็พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอขอซื้อตัว ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นเดียวกันถ้าหากมีข้อเสนอที่มากกว่า 62 ล้านปอนด์ยื่นเข้ามาที่สโมสร

แน่นอนว่าถ้าหากเรอัลมาดริดตั้งราคาขาย ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ในราคานี้ก็จะทำให้พวกเขาขาดทุนในดิลนี้มากพอสมควรเลยทีเดียว หลังจากที่ซื้อชูอาเมนี่มาจากโมนาโกด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว

โดยในตอนนี้นอกจากลิเวอร์พูลแล้วก็ยังมีสโมสรอื่นๆอย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ต่างก็อยากได้ชูอาเมนี่ ด้วยเช่นเดียวกัน

ดังนั้นต้องมารอลุ้นกันว่าหลังจบฤดูกาลนี้ชูอาเมนี่ จะตัดสินใจย้ายซบทีมไหนกันแน่ และลิเวอร์พูลจะเป็นเป้าหมายที่กองกลางรายนี้ให้ความสนใจหรือไม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เรอัล มาดริด อาจตัดสินใจขาย ออเรเลียง ชูอาเมนี่

เรอัล มาดริด อาจตัดสินใจขาย ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ทางเรอัล มาดริด ก็พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอขอซื้อตัว ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ในช่วงตลาดซัมเมอร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สโมสรลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวลือในการย้ายทีมของ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสและของเรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้วลิเวอร์พูลใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ในการคว้าตัวดาวเตะรายนี้เข้าสู่ทีมแต่ไม่ประสบผลสำเร็จเพราะ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ อีกครั้ง หลังมีข่าวว่าเรอัล มาดริด เลือกที่จะย้ายไปค้าแข้งกับเรอัล มาดริด มากกว่า

แต่ถึงอย่างนั้นก็มีรายงานว่าลิเวอร์พูลได้กลับมาให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเวลานี้ และมีความเป็นไปได้ที่ลิเวอร์พูลจะยื่นข้อเสนอให้กับเรอัล มาดริด พิจารณาในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังเป็นที่รู้กันดีว่าตัวของเจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นชื่นชอบในฝีเท้าของกองกลางรายนี้เป็นอย่างมาก

ลิเวอร์พูลนั้นได้กลับมาให้ความสนใจในตัวของ Tchouameni อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางลิเวอร์พูลก็มีการเจรจาพูดคุยกับตัวแทนของชูอาเมนี มาโดยตลอด

โดยเฉพาะในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกรอบน็อคเอาต์เมื่อเดือนที่แล้ว แม้ว่าลิเวอร์พูลจะตกรอบด้วยน้ำมือของเรอัล มาดริด แต่หลังจบเกมก็มีคนเห็นว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นเดินเข้าไปพาและพูดคยกับ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ด้วยตัวของเขาเอง

ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าบอสใหญ่ชาวเยอรมันรายนี้ชื่นชอบในตัวของ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ เป็นอย่างมากนั่นเอง

ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรถ้าหากว่า ออเรเลียง ชูอาเมนี่ จะกลับมาแก้ไขอดีตด้วยการกลับมาเลือกลิเวอร์พูลให้เป็นต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลหน้า สล็อตออนไลน์ หลังจากที่ตัวของเขานั้นเคยปฏิเสธลิเวอร์พูลมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว