อินเตอร์ มิลาน ประกาศขาย นิโคโล่ บาเรลล่า

อินเตอร์ มิลาน ประกาศขาย นิโคโล่ บาเรลล่า ในราคาสุดถูกแค่ 44 ล้านปอนด์ ทีมดังแห่งลีกกัลโช่ เซเรียอา ทีมนี้พร้อมที่จะแยกทางกับ นิโคโล่ บาเรลล่า ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ถ้าหากได้ราคาค่าตัวไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร หรือ 44 ล้านปอนด์

ซึ่งนั่นเท่ากับว่าเป็นการตั้งราคาขายอย่างเป็นทางการสำหรับตัวของนักเตะรายนี้ และในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าทางสโมสรลิเวอร์พูลนั้นกำลังกระตือรือร้นเป็นอย่างมากที่จะคว้าตัวกองกลางทีมชาติอิตาลีรายนี้เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ และลิเวอร์พูลก็ได้กลายเป็นทีมขึ้นนำในดิลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทางอินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจขายนิโคโล่ บาเรลล่า ออกจากทีมไปนั้นก็เนื่องมาจากผลงานที่น่าผิดหวังของเขาในฤดูกาลนี้ ร่วมไปถึงสาเหตุสำคัญที่ทำให้อินเตอร์ มิลาน ไม่ต้องการเก็บนิโคโล่ บาเรลล่า เอาไว้ในทีมต่อไปก็คือ การที่ตัวของเขานั้นทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมอย่างรุนแรงในเกมที่อินเตอร์ มิลาน พบกับเบนฟิก้า ในเลกแรกของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ จนทำให้ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมนั้นไม่เอาเขาอีกต่อไปแล้ว

ซึ่งนั่นทำให้ทางอินเตอร์ มิลาน ไม่มีทางเลือกเท่าไรนักนอกจากการขายกองกลางวัย 26 ปีรายนี้ออกจากทีมไปในทันที และราคาค่าตัว 44 ล้านปอนด์ นั้นก็ถือได้ว่าเป็นราคาที่ถูกมากๆเมื่อเทียบกับชื่อเสียงและความสามารถของเขาในช่วงที่ผ่านมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อินเตอร์ มิลาน ประกาศขาย นิโคโล่ บาเรลล่า ในราคาสุดถูกแค่ 44 ล้านปอนด์

อินเตอร์ มิลาน ประกาศขาย นิโคโล่ บาเรลล่า ในราคาสุดถูกแค่ 44 ล้านปอนด์ ทีมดังแห่งลีกกัลโช่ เซเรียอา ทีมนี้พร้อมที่จะแยกทางกับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานว่าพวกเขายังคงให้ความสนใจในตัวของ Nicolo Barella และได้ส่งทีมงานเข้าดูฟอร์มนักเตะรายนี้อยู่เป็นระยะๆ และพร้อมที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคว้าตัวกองกลางทีมชาติอิตาลีรายนี้เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในทันทีถ้าหากมีโอกาส

และก็ดูเหมือนว่าในตอนนี้โอกาสของลิเวอร์พูลกำลังสดใสมากขึ้นเรื่อยๆแล้วหลังมีรายงานออกมาว่าทางสโมสร Inter Milan พร้อมที่จะปล่อยตัว Nicolo Barella ออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นเดียวกัน ufa168 แถมยังมีราคาสุดถูกเพียงแค่ 44 ล้านปอนด์เท่านั้น