โดมินิค โซบอสไล สร้างแรงบันดาลใจ

โดมินิค โซบอสไล สร้างแรงบันดาลใจ ว่าอยากเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ Dominik Szoboszlai กองกลางตัวใหม่ของลิเวอร์พูลที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยการมาถึงของเขานั้นสร้างความตื่นตะลึงให้กับแฟนบอลลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก หลังจากที่นักเตะรายนี้ไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวอะไรเลย และตัวของเขานั้นก็ถูกทางเจอร์เก้น คล็อปป์ จับส่งลงสนามอย่างต่อเนื่องและได้ลงเล่นครบทุกนาทีในพรีเมียร์ลีก และที่สำคัญตอนนี้ตัวของ โดมินิค โซบอสไล ยิงไปแล้ว 2 ประตูจากการลงสนาม 6 นัดในพรีเมียร์ลีก จนในตอนนี้แฟนบอลลิเวอร์พูลจำนวนมากยกให้ตัวของเขานั้นเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด แห่งถิ่นแอนฟิลด์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บทสัมภาษณ์ของ โดมินิค โซบอสไล ที่ตัวของเขานั้นได้ไปสอบถามเพื่อนของเขาว่าในพรีเมียร์ลีกอังกฤษนั้นมีทีมไหนบ้างที่แข็งแกร่งที่สุดและทีมไหนบ้างที่แข็งแกร่งพอๆกับลิเวอร์พูล ซึ่งเพื่อนของเขาก็ตอบว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ และก็เป็นเรื่องยากที่หลายทีมจะเป็นคู่ต่อกรของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะระดับของทีมนั้นแตกต่างจนเกินไป และฤดูกาลนี้อาจจะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆเข้าสู่สโมสรได้อีกครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดมินิค โซบอสไล สร้างแรงบันดาลใจ ว่าอยากเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดมินิค โซบอสไล สร้างแรงบันดาลใจ ว่าอยากเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ Dominik Szoboszlai กองกลางตัวใหม่ของลิเวอร์พูลที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เมื่อทางโดมินิค โซบอสไล ได้ยินคำพูดดังกล่าวนี้จากเพื่อนร่วมทีมของเขาแล้วนั้น เขาก็ตอบกลับไปว่า เขาต้องการที่จะพาลิเวอร์พูลเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ในฤดูกาลนี้ มันเป็นเป้าหมายของผม และผมอยากทำมันให้ได้ พวกเขาเป็นทีมใหญ่ และลิเวอร์พูลของเราก็เป็นทีมใหญ่เช่นเดียวกัน

ดังนั้นถ้าผมจะคาดหวังว่าผมอยากโค่นพวกเขาลงให้ได้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่พูดโอ้อวดอะไรเลย เพราะถ้าเรามีหวังที่จะคว้าแชมป์ เราก็จำเป็นจะต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้ทุกทีม ผมมองว่ามันมีโอกาสเกิดขึ้น แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะทำเรื่องแบบนั้นให้สำเร็จลงได้ แต่สำหรับผมแล้วผมมองโลกในแง่ดี และความคิดของผมในตอนนี้คืออยากพาลิเวอร์พูลเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ และมันคงจะเป็นเรื่องที่ดีที่เราสามารถเอาชนะทีมอันดับหนึ่งของลีกได้สำเร็จ

เครดิต. gclub casino